Giường cũi trẻ em hà nội

Giường cũi trẻ em hà nội

Giường cũi trẻ em hà nội
Giường cũi trẻ em hà nội
Giấc ngủ của bé là vô cùng quan trọng, bố mẹ nào cũng quan tâm đến việc chọn mua giường cũi trẻ em sao cho phù hợp với mọi điều kiện gia đình và sở thích.

Với nhiều kiểu dáng, loại gường cũi trẻ em hiện có trên thị trường hiện nay, việc chọn lựa một chiếc ứng ý cho bé yêu của bạn thật dễ dàng.

+ Với nhiều kiểu dáng, loại giường cũi trẻ em, cũi trẻ em hà nội hiện có trên thị trường hiện nay, việc chọn lựa một chiếc ứng ý cho bé yêu của bạn thật dễ dàng. Tuy nhiên, để quyết định mua một chiếc giường cũi với các chức năng yêu cầu thì không ít các ông bố, bà mẹ gặp nhiều khó khăn, phân vân… Vậy đâu là các chức năng của giường cũi cần được quan tâm?

An toàn là trên hết

+ Các loại giường cũi đa năng đều đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn an toàn rất nghiêm ngặt do nước nhập khẩu đặt ra và các tiêu chuẩn đó nhằm bảo vệ an toàn cho bé yêu của bạn: Gỗ thường làm bằng gỗ thông, bạch dương, dẻ gai và gỗ sồi. Phần vạc (dát) giường thường làm bằng thanh gỗ hay khung lưới chắc chắn, khoảng cách thanh chắn không quá 0,5 – 0,65 cm, nếu không trẻ có thể bị trượt hoặc bị kẹt giữa các thanh chắn.

Giường cũi trẻ em

Thanh chắn giường gập hay cố định?

+ Thanh chắn giường cũi xuất khẩu rất chắn chắn và thường có 02 loại: bắt cố định và gập. Tuy nhiên, các loại gập hiện đang không còn được thiết kế để xuất khẩu vì trẻ thường có khuynh hướng đạp lên thanh chắn gập để leo trèo ra ngoài rất nguy hiểm. Mặt khác các cũi có thahh chắn gập sản xuất cho thị trường Việt Nam đều dùng bản lề hay chốt khóa cửa có quá nhiều cạnh sắc gọn làm tổn thương bé. Kể từ năm 2012,  các mẫu thiết thiết kế mới có thành giường được hạ thấp xuống nên không cần trượt vẫn dễ dàng bế bé.

Giường cũi trẻ em hà nội

Giường cũi đa năng XĐ màu hồng trắng

  • Kiểu dáng đẹp, 2 tầng, tiện lợi.
  • Vừa làm giường ngủ lại có thể làm cũi cho bé chơi an toàn trong đó.
  • Chất liệu gỗ tự nhiên...
  • Gỗ đã qua quá trình tẩm sấy chống mọt, chống ngót gỗ.
  • Các nan gỗ được mài nhẵn tránh gây tổn thương cho bé yêu.
  • Sơn PU 3 lớp, tính thẩm mỹ cao, bền, không có độc tố chì, không ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.
  • Có thể gấp gọn lại, dễ dàng di chuyển, cất giữ.

Để xem chi tiết hơn về sản giường cũi trẻ em hà nội các bạn hãy truy cập: http://kidsplaza.vn/giuong-cui-tre-em-2.htm

Sản phẩm hiện đang được bán và trưng bày tại Hệ thống siêu thị đồ sơ sinh trọn gói Kids Plaza - Số 20, 22 Thái thịnh, Đống đa, Hà nội.
> Điện thoại: 04.6658 5812.
> Hotline: 0989 371 025.
> Email: hotro@kidsplaza.vn

------------
Các sản phẩm khác: Máy hút sữa Avent, máy hút sữa medela swing maxi, máy hút sữa medela swing, đồ sơ sinh online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2012 Bản quyền thuộc Thế Giới Đồ Sơ Sinh