Giường cũi trẻ em theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu

Giường cũi trẻ em theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu
Giường cũi trẻ em theo tiêu chuẩn
chất lượng Châu Âu
 Giấc ngủ đóng vai trò rất cần thiết đối với trẻ, trong giai đoạn đầu đời trẻ rất cần một không gian thoái mái,  yên tĩnh và êm ái tạo cho trẻ có những giấc ngủ sâu. Trẻ sẽ phát triển nhanh hơn và khỏe hơn.
 Ngày nay, Trẻ Em phần lớn được chăm sóc với những điều kiện tốt nhất về dinh dưỡng, sức khỏe giúp trẻ phát triển tốt trí não và thể chất. Từ khi mới chào đời, trong vòng tay mẹ, đón nhận những dòng sữa mẹ đầu tiên, trẻ em còn có một nhu cầu rất tự nhiên là Ngủ.
 Trạng thái thích ngủ diễn ra nhiều ở những tháng đầu tiên và sau đó bắt đầu có những cử chỉ hiếu động trước thế giới bên ngoài. Các nhà khoa học, bác sĩ trên thế giới và trong nước coi giấc ngủ của trẻ trong giai đoạn này cực kỳ quan trọng. Vì vậy, ngoài vòng tay ấm của người mẹ, cần tạo một không gian, một chỗ ngủ êm ái, thoải mái nhằm giúp trẻ ngủ sâu, phát triển nhanh và khỏe hơn.


 Sau những tháng tuổi đầu tiên, khi đã cứng cáp hơn, với những tố chất trẻ thơ hiếu động, trẻ em luôn có những cử chỉ, hành động mong muốn khám phá, tìm hiểu thế giới xung quanh theo ý của mình.

 Giai đoạn này kéo dài khoảng 2 đến 3 năm và là thời điểm luôn có những nỗi lo rủi ro hơn bao giờ hết. Số liệu thống kê của Cục Y tế dự phòng và môi trường thuộc Bộ Y tế cho thấy, ở nước ta, mỗi năm có khoảng 9000 trẻ em bị tai nạn thương tích, trong đó có gần 7500 trẻ em tử vong. Nguyên nhân là do trẻ không có không gian an toàn, thường nuốt, ngậm các vật nhọn, sờ vào ổ điện, bàn là, bếp lửa, ngã cầu thang, hóa chất... khi gia đình sơ ý.

Giường cũi đa năng Windsor Crib
Giường cũi đa năng Windsor Crib

 Từ mong muốn tạo cho trẻ một không gian thoải mái, an toàn ngay sau khi chào đời, hệ thống siêu thị đồ sơ sinh trọn gói Kids Plaza cung cấp các sản phẩm giường cũi trẻ em, cũi trẻ em hà nội, cũi cho bé xuất khẩu, giường cũi đa năng dành cho trẻ em.
Giường cũi đa chức năng Windsor Crib
Giường cũi đa chức năng Windsor Crib

 Sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp nhập khẩu Châu Âu đã qua xử lý chống cong vênh và mối, mọt... Sử dụng sơn không gây độc hại theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 71-3.

Giường cũi xuất khẩu DaVinci Anastasia 3 in 1
Giường cũi xuất khẩu DaVinci Anastasia 3 in 1

Giường 2 tầng có ngăn kéo Bella Palmetto
Giường 2 tầng có ngăn kéo Bella Palmetto

Các sản phẩm giường cũi trẻ em, cũi trẻ em hà nội được thiết kế với mẫu mã sang trọng, màu sắc đơn giản rất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và dễ thương, kết cấu vững chắc an toàn, phù hợp với mọi phong cách nội thất.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại một số địa chỉ:

Hệ thống siêu thị đồ sơ sinh online Kids Plaza


+ KidsPlaza Đống đa: Số 20-22 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội * Mobile : 04.66757395 - 04.6658 5812.

+ KidsPlaza Ba đình: Số 56 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội * Mobile : 04.3722 8288.

+ KidsPlaza Thanh Xuân: Số 533 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội * Mobile : 04.35528639.

Tham khảo chi tiết tại website: http://kidsplaza.vn


Các sản phẩm nổi bật:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2012 Bản quyền thuộc Thế Giới Đồ Sơ Sinh