Giường cũi trẻ em đa năng

Giường cũi đa năng

Giường cũi trẻ em đa năng xuất hiện trên thị trường cách đây không lâu, nhưng rất được nhiều gia đình ưa chuộng bởi tính tiện lợi và thú vị của sản phẩm này.

Giường cũi trẻ em

Với thiết kế 2 in 1 là các mẫu giường cũi, cũi trẻ em hà nội có bộ phận tháo rời, giúp bạn tiết kiệm không gian với một chiếc cũi an toàn có 2 thành bên chắn song cao để bé không thể trèo ra. Tháo một bên ra sẽ thành một chiếc giường 2 bên thành thấp cho bé khỏi ngã, hoặc giữ một bên thành cao một bên thành thấp để ngăn bé đến khu vực bạn đang làm việc. Lọai giường này thường được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ thông, gỗ bạch dương, gỗ cao su...
Cũi Kitty

Giường cũi trẻ em 2 tầng được thiết kế từ chất liệu gỗ thông, gồm tầng trên dành cho bé ngủ, tầng dưới dùng làm cũi khi bé lớn và có thể dùng để các vật dụng cho bé. Ưu điểm của loại giường này là có cửa trượt rất tiện lợi, không chiếm diện tích, có thể để liền với giường bố mẹ.
Giường cũi trẻ em hai tầng
Giường cũi trẻ em hai tầng
Đa phần các mẫu giường cũi trẻ em này được sản xuất tại Việt Nam.
Mẫu giường cũi trẻ em 3D hoặc 5D đa năng với thiết kế 5 cánh và một cửa, hình lục giác giúp tạo ra một sân chơi cho bé yêu của bạn. Ngoài ra, có thể dùng làm rào chắn lối đi, chắn cầu thang hoặc làm vách ngăn phòng hoặc cũi chơi cho trẻ. Điều thú vị là có thể tháo ráp hoặc nối thêm nhiều cánh thành sân chơi chung cho vài trẻ nhỏ.
Giường cũi 3D được biến tấu thành rào chắn
Giường cũi 3D được biến tấu thành rào chắn
Cũi 3D 4 cánh linh hoạt
Cũi 3D 4 cánh linh hoạt
Giường cũi nôi siêu nhẹ có 3 tầng, tầng 1 dùng cho bé thay tã, tầng 2 dùng làm chiếc nôi thuận tiện dùng cho bé đến khi biết bò, tầng 3 dùng làm chiếc cũi an toàn cho bé. Việc tháo ráp cũi nhanh chóng tiện lợi và dễ dàng gấp gọn chỉ bằng một nút nhấn hoặc bốn nút nhấn. Lọai giường này thường sử dụng các chất liệu nhựa + vải lưới và vải màu. Kiểu dáng đa dạng, màu sắc trang nhã. Đa phần mẫu giường cũi trẻ em này được sản xuất tại Trung Quốc hoặc Đài Loan. Các nhà kinh doanh quảng bá sản phẩm được nhập khẩu từ Trung Quốc hoặc từ Mỹ.
Giá cả sản phẩm dao động từ hơn 1 đến khoảng 5 triệu đồng / 1 chiếc.

Việc lựa chọn loại giường cũi trẻ em đa năng không chỉ phụ thuộc vào tài chính mà còn vào sở thích của các bậc cha mẹ.

Các sản phẩm được trưng bày tại Hệ thống siêu thị đồ sơ sinh trọn gói Kids Plaza
ĐC: Số 20 - 22 Thái thịnh - Đống đa - Hà nội.
Tel: 04.6658 5812.
Để xem chi tiết từng sản phẩm bạn hãy truy cập vào địa chỉ sau: http://kidsplaza.vn/giuong-cui-tre-em-2.htm

Xem thêm các sản phẩm ở danh mục khác:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2012 Bản quyền thuộc Thế Giới Đồ Sơ Sinh